Để việc mua sắm của quý khách tại Changmi Bedding Shop là trải nghiệm dịch vụ thân thiện, chúng tôi hy vọng quý khách lúc nhận hàng kiểm tra kỹ lại:
- Số lượng.
- Tên sản phẩm và chất lượng sản phẩm.
- Thông tin sản phẩm, thông tin người nhận (Đối chiếu với thông tin trên phiếu giao hàng) trong lúc nhận hàng trước khi ký nhận và thanh toán tiền cho nhân viên giao nhận.
Tuy nhiên để quý khách yên tâm hơn trong việc mua sắm và trải nghiệm dịch vụ của Changmi, chúng tôi xây dựng chính sách đổi/ trả trên tinh thần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Khi quý khách hàng có hàng hóa mua tại Changmi cần đổi/ trả, xin quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0903355963:
Thời gian giải quyết đổi trả: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày giao hàng.
Điều kiện đổi trả:
Changmi hỗ trợ đổi/ trả sản phẩm cho quý khách nếu:
- Sản phẩm bị lỗi do sản xuất như: lỗi đường may, rách, có vết xước, phai màu,…
- Sản phẩm không bị ướt, nhàu,..
- Sản phẩm gửi đổi trả còn nguyên bao bì như hiện trạng ban đầu, còn đầy đủ phụ kiện, quà tặng khuyến mãi kèm theo, phiếu giao hàng Changmi / Hóa đơn GTGT ( nếu có).
Changmi sẽ không nhận hàng đổi trả trong những trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của khách.
- Khách thay đổi nhu cầu, đặt nhầm kích thước hay không hài lòng với sản phẩm đã đặt.
Cách đổi trả
Tất cả các đơn hàng đổi trả cần được chụp hình về tình trạng sản phẩm, nêu rõ lỗi kỹ thuật nếu có và gửi email về Changmibedding@gmail.com với tiêu đề “Đổi Trả Đơn Hàng #xxxxx”. Chụp hình về tình trạng bao bì, chú ý các điểm như:
- Bao bì còn nguyên trạng hay không?
- Sản phẩm có được bảo vệ khi giao hay không?
- Sản phẩm bị ướt bị ướt …?
Rất tiếc hiện tại chưa hỗ trợ phí vận chuyển đổi trả hàng (Ngoại trừ do lỗi dịch vụ, sản phẩm của Changmi). Quý khách vui lòng thanh toán cước phí vận chuyển khi trả hàng về Changmi.
Nếu cần hỗ trợ thêm quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua hotline 0903 355 963 để được hỗ trợ nhanh chóng.